AUTONOMY-SUPPORTIVE MOTIVATING STYLE TO IMPROVE STUDENT ENGAGEMENT IN ENGLISH CLASS

Penelitian ini bertujuan untuk menerapkan self-determination theory yang diajukan Ryan dan Deci (2000b) pada kelas bahasa Inggris di daerah pinggiran Indonesia dengan menggunakan autonomy-supportive motivating style (Reeve, 2009) untuk meningkatkan keterlibatan siswa (students' engagement) kare...

Disgrifiad llawn

Wedi'i Gadw mewn:
Manylion Llyfryddiaeth
Prif Awdur: Jabbar, Muhammad Haidar Abdul (Awdur)
Fformat: Academic Paper
Cyhoeddwyd: 2017-08-31.
Pynciau:
Mynediad Ar-lein:http://repository.upi.edu/32589/
Tagiau: Ychwanegu Tag
Dim Tagiau, Byddwch y cyntaf i dagio'r cofnod hwn!

Rhyngrwyd

http://repository.upi.edu/32589/

3rd Floor Main Library

Manylion daliadau o 3rd Floor Main Library
Rhif Galw: A1234.567
Copi 1 Ar gael